Your search results

Căn hộ 77m² với phong cách thiết kế “có một không hai” của nàng 9x cá tính mê game

Posted by ccom on 11/05/2022
0
Cách thiết kế phá cách, sáng tạo đã mang đến cho cô nàng độc thân một không gian sống vô cùng hút mắt.
Cô nàng cá tính sinh năm 1997 là chủ của căn hộ 77m² này. Vốn là người không thích những thứ quá vuông vắn, lại thêm cách phân chia khu vực chức năng không hợp lý, lối thiết kế vô vị của căn hộ đã khiến cô nàng quyết tâm phải cải tạo lại toàn bộ không gian sống của mình.
Thiết kế cải tạo căn hộ của cô nàng độc thân sinh năm 1997.
Thành quả sau khi cải tạo căn hộ.
Là người yêu thích những đường cong và màu sắc nên cô nàng sử dụng triệt để trong căn hộ của mình. Ngay từ lối vào nhà bạn đã được chào đón bởi gam màu hồng cam tươi sáng và dễ thương. Một bên là tủ lưu trữ đồ sinh hoạt, bên còn lại là tủ đựng giày. Cô nàng còn cố tình lựa chọn kiểu gạch lát sàn họa tiết tạo ảo giác 3D khiến không gian nơi đây hút mắt hơn.
Lối vào căn hộ sở hữu thiết kế tươi sáng.
Đi qua lối hành lang sẽ dẫn đến căn phòng khách. Sàn nhà vì thế cũng được chuyển đổi từ gạch họa tiết sang sàn gỗ lát kiểu xương cá.
Kiểu sàn nhà cũng được thay đổi từ lối vào đến phòng khách.
Để thoát khỏi lối thiết kế cứng nhắc quen thuộc, cô nàng sử dụng các ô cửa hình vòng cung kết hợp với màu sắc tươi sáng mang đến một không gian phòng khách sống động, đầy thú vị.
Thiết kế phòng khách tươi sáng và sinh động.
Nội thất phòng khách được lựa chọn rất nữ tính với chiếc ghế sofa nhỏ nhắn, dễ thương mà bất kỳ lúc nào thấy mệt mỏi bạn cũng có thể ngả lưng xuống đây và cảm nhận hơi ấm từ "vòng tay" này. Bàn cà phê gần như trong suốt hay tấm thảm trải sàn hình chú mèo đều là những món đồ được cô nàng 9x tự mình lựa chọn theo sở thích.
Nội thất phòng khách cũng được cô nàng 9x lựa chọn theo sở thích.
Màu sắc của giá sách treo tường giống với màu cửa phòng ngủ. Không chỉ dùng lưu trữ sách báo, đây còn là nơi cô nàng đặt những món đồ trang trí độc đáo được sưu tầm bấy lâu nay.
Vì rất thích các đường hình vòng cung nên cô nàng sử dụng rất nhiều trong thiết kế căn hộ của mình. Chẳng hạn như mái vòm kép hình vòng cung giữa phòng khách và phòng chơi game vô cùng thú vị này.
Thiết kế hình vòm kép độc đáo giữa phòng khách và phòng chơi game.
Không gian phòng chơi game được sơn toàn bộ bằng gam màu xanh lam, có thể làm cho người dùng bình tĩnh và rất thích hợp cho công việc. Chiếc đèn lồng đỏ cổ điển có thể khép vào, mở ra cũng là một điểm nhấn thú vị bên trong căn phòng nhỏ này.
Chiếc đèn lồng đỏ cổ điển là một điểm nhấn thú vị bên trong căn phòng chơi game.
Nhà bếp trước đây của căn hộ khá nhỏ trong khi ban công lại rộng đến 7 mét vuông. Do đó, khi tiến hành cải tạo, cô nàng đã phá bỏ ban công và chuyển đổi thành không gian nhà bếp kết hợp với phòng ăn. Các tủ bếp màu xanh lá được kết hợp với gạch đen ốp tường mang lại cảm giác hoài cổ cho căn phòng.
Sau khi cải tạo, căn bếp được mở rộng hơn đáng kể.
Bàn ăn hình chữ nhật quá cứng nhắc còn bàn ăn tròn thì sẽ chiếm hết không gian nên cô nàng đã chọn cho mình một bộ bàn ăn hình vòng cung dài vừa phải như thế này.
Cô nàng lựa chọn cho mình bộ bàn ăn hình vòng cung với chiều dài vừa phải.
Đối diện bàn ăn là khu vực đặt máy giặt, máy sấy và một bồn tắm lớn. Tường sơn đỏ cổ điển kết hợp với rèm nhung màu xanh tạo ra một nét đẹp độc đáo, đầy tính nghệ thuật cho không gian nhỏ này.
Đối diện bàn ăn là khu vực đặt máy giặt, máy sấy và một bồn tắm lớn.
Những mảng màu đối lập mang đến hiệu ứng thị giác tốt.
Gần như chẳng có một không gian nào bên trong căn hộ này có màu sắc trùng nhau cả. Màu tím nhạt chính là tông màu chủ đạo của phòng ngủ. Gam màu nhẹ nhàng tạo ra không gian yên tĩnh rất thích hợp cho việc nghỉ ngơi mỗi ngày.
Gam màu tím nhạt mang đến không gian dễ chịu cho phòng ngủ.
Chỉ riêng trong phòng ngủ đã có đến 2 tủ quần áo cỡ lớn. Là một người nghiện mua sắm nên cô nàng muốn có một không gian lưu trữ đủ rộng để cất trữ những món đồ thời trang của bản thân.
Tủ quần áo cỡ lớn đáp ứng nhu cầu lưu trữ những món đồ thời trang của cô nàng nghiện mua sắm.
Không gian phòng tắm tươi sáng và dễ thương nhờ sự kết hợp giữa gam màu hồng phấn và trắng. Cô nàng cũng không quên chọn mẫu gạch trắng họa tiết hoa đen tạo điểm nhấn.
Không gian phòng tắm tươi sáng và dễ thương nhờ sự kết hợp giữa gam màu hồng phấn và trắng.
Một tấm rèm chống thấm nước dễ thương mà cô nàng mua trên mạng đã giải quyết xong vấn đề phân chia khu vực khô và ướt trong nhà tắm. Không chỉ tạo cảm giác vui nhộn mà lựa chọn này còn giúp tiết kiệm diện tích.
Tấm rèm vừa vui nhộn vừa tiết kiệm diện tích sử dụng bên trong phòng tắm.
Nguồn: Sưu tầm

Nguồn: Căn hộ 77m² với phong cách thiết kế “có một không hai” của nàng 9x cá tính mê game

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Compare Listings